เอแด็นอาซาร์ ชี้แฟนราชันคลั่งทีมกว่าเด็กสิงห์

เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เรอัล มาดริด ออกมาชี้ว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด มีความคลั่งไคล้ในทีมมากกว่าอารมณ์ที่เขาได้รับจากกองเชียร์ เชลซี ต้นสังกัดเก่า

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมย้ายจากสิงห์บลูส์มายังราชันชุดขาวด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมใหม่ได้เลย เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า

อาซาร์ เพิ่งฟิตกลับมามีส่วนร่วมกับทีมในสัปดาห์นี้เกมพบ เลบันเต้ และ เปแอสเช ร่วมกับทั้ง คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ในแผงแนวรุก

“ผมคิดว่าแฟนบอลที่นี่คือของจริง” อาซาร์ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น UFA600

“ในอังกฤษ จำนวนแฟนบอลไม่ได้มากขนาดนี้ ผู้คนที่นั่นชื่นชอบฟุตบอล ทุกๆ คน คนหนุ่ม ผู้ใหญ่ วัยรุ่น พวกเขามีความสนใจในฟุตบอลก็จริง แต่ไม่ได้คลั่งไคล้กับทีมของพวกเขาเท่าไหร่นัก”

“ตอนที่ผมอยู่กับ เชลซี และเราแพ้ เราก็ผิดหวังเหมือนแฟนๆ แต่ผมไม่เคยรู้สึกว่ามันเหมือนหายนะ”

“เมื่อคุณอยู่ที่ เรอัล มาดริด แม้ว่ามันจะเป็นปีแรกของผม แต่จากการพูดคุยกับพวกแฟนๆ พวกเขาคาดหวังที่จะให้คุณคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่เสมอ”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาลีสซงเบ็คเกอร์ ยอมรับซีซั่นนี้หงส์เสียประตูเยอะ

ทำบุญมาน้อยตราโอเร พบเชื้อCovid-19 ต้องถอนตัวจากทีมชาติ